ako. ako. ako.

My photo
Pasig City, National Capital Region, Philippines
ako si elliz. 20 taong gulang. nasa ika-apat na taon ng kolehiyo. kumukuha ng Batsilyer ng Sining sa Sikolohiya, sa Unibersidad ng Pilipinas - Diliman. tao. may ISIP. may puso. humihinga. BUHAY.

Wednesday, July 21, 2010

shots shots shots

July was truly a "whew" month for me.
our elementary batch had two reunions already, dalawang magkasunod na sabado, saan ka pa. :))
July 10, sa tiendesitas. then went to ann's crib para ituloy ang kwentuhan at asaran. inubos ang isang bote ng the bar in 40minutes. bilis magtagay ni kelver. taxi ride home at around 4am, with "rich kid" kelver :)
July 17, sa tindahan nina jomar. ilang bote ng the bar plus pulutan na sobrang anghang. tipsy ang labas ko, siyet. :)) [sobrang ingay ko daw, sabi ni kelver. na siyempre, hindi ko namalayan dahil normal NAMAN sa akin yun] nagkaroon pa ng thing, pero buti na lang hindi lumala. transferred to ann's crib para ubusin ang natitirang bote ng the bar. taxi ride home at around 6am, with my ever-loyal kasabay, kelver :) (dense ako, dense!! shet)
tapos binasag pa ako ng Antonov nung monday, July 19. magaling magaling kasi ako.
isang unplanned dinner with kelver dapat na nauwi sa inuman, kwentuhan, bonding, kulitan at aminan. pagkatapos nun, alam naaaaa~! :))
sa kasabugan, hindi ako nakapasok sa calculus. sa sobrang pag-inom, inallergy at kinailangan uminom ng anti-histamine ng tuesday night, na naging dahilan ng hindi ko pagpasok sa 3 out of 4 na klase ko ng wednesday. kitam, kitam. whew talaga di ba? :))

LESSON: wag na mag-aral. uminom na lang. JOKE LAAAAANG!

so here are some of the pics :)
enjoyed monday night basagan the most. siyempre kasi lumabas na :))





















No comments: