ako. ako. ako.

My photo
Pasig City, National Capital Region, Philippines
ako si elliz. 20 taong gulang. nasa ika-apat na taon ng kolehiyo. kumukuha ng Batsilyer ng Sining sa Sikolohiya, sa Unibersidad ng Pilipinas - Diliman. tao. may ISIP. may puso. humihinga. BUHAY.

Tuesday, August 31, 2010

honestly

sabi mo, ayaw mo ng sinungaling.
sabi mo, ayaw mo ng gumagawa ng kwento.
sabi mo, sabi mo. LAHAT PALA, PANAY SABI MO LANG.

naniwala ako sa'yo.
naniwala akong mahal mo nga ako, maski alam na alam kong sobrang sinasamba mo yung babaeng may litrato sa cellphone mo.
naniwala ako, maski sinasabi ng isip ko na sadyang napakabilis ng mga pangyayari para nga lubusang mahalin mo ako.
nakakaputang ina. un lang. nakakaputang ina.

i actually really wouldn't care if you told your info friends about everything that's happening between us in detail. i honestly wouldn't care. i won't see them for like, forever. what you did was unforgivable. tropa yun dude, tropa. you could tell them all you want, pero sana naman, respeto. tangina naman, malala ka pa sa ex ko eh. kiss and tell ka, gago. oo, rant ito. at oo, mumurahin kita. mura galore, dito lang naman eh. kala mo naman kaya kong sabihin sa'yo lahat ng iyan ng harapan? no. i wouldn't dare. tanga di ba?
bakit kelv? why me? OF ALL PEOPLE, WHY ME? sa lahat ng paglalaruan mo, why me? sa lahat ng lolokohin at gagaguhin mo, bakit ako pa? may kasalanan ba ako sa'yo? we haven't seen each other for such a long time. i freakin' gave you a chance, now what? ano naaaaa? :/ gusto kitang itext. gusto kitang murahin straight sa mukha mo. like how can you do this to me? i've been so nice, so freakin nice. tapos what now? you'd go around telling people what's actually should be kept between the two of us? RESPETO KUYA. RESPETO. :/

naniwala ako sa'yo.
tangina, ganun ba talaga ako kabait para lokohin at pagmukhaing tanga lang?
LAHAT KAYO, AS IN LAHAT LAHAT LAHAT LAHAT KAYO.
mga lalaking manggagamit, manloloko, oportunista, PUTANG INA KAYO. :/

pinakilala kita sa pamilya ko.
pinatuloy ng matino sa bahay.
minahal ng buo.
hindi ako nagreklamo maski na ako na naman ang gumagawa ng paraan para mag-work ang relasyon na ito.
wala akong sinabing kahit na anong masama tungkol sa pamilya mo.
wala akong nireklamong kahit ano sa mga ginagawa at pinagagawa mo sa akin, maski na hindi ko requirement un.

ano ba kailangan mo?
parausan?
tagagawa ng thesis?
tagasagot ng take home midterm at final exams?
taga-alaga kapag may sakit ka?
ano? ano? ano???

tangina. tangina naman.
ganun ba ako kadaling lokohin?
ganun ba ako katanga?
mukha nga. kasi naloko mo ako.
mukha nga, kasi napaikot mo ako eh.
mukha nga, kasi bumigay ako sa'yo eh.
tanga ka lang ate, TANGA KA LANG TALAGA.

ano nang gagawin ko ngayon?
hihiwalayan ka?
o paglalaruan ka? kaso, hindi ko kaya.
hindi kaya ng konsensiya kong manakit ng iba, kasi alam ko kung gaano kasakit masaktan.
nakakainis ka teh, nakakainis ka dahil bobo ka.

PAANO AT ANO ANG TAMANG GAWIN?
hayy. bobo.

No comments: